Saturday 26 August 2017

ทำไม วารสาร การค้า spreadsheets ศศภอ เสื้อ ปรับปรุง การค้าของคุณ


ทำไมวารสารการค้า Spreadsheets arent การปรับปรุงการค้าของคุณ ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการค้าใดก็ตามเราได้รับการบอกจากจำนวนของผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าเพื่อให้วารสารการค้า ดังนั้นวันหนึ่งเราพบว่าแม่แบบสเปรดชีทที่พวกเขาหรืออื่น ๆ ที่ทำกูรู, ดาวน์โหลดมันเปิดในโปรแกรมแก้ไขสเปรดชีตของเราและเริ่มใช้มันได้ในพริบตาโดยไม่ต้องตั้งคำถาม Spreadsheets ที่มีความอุดมสมบูรณ์ในอุตสาหกรรมธุรกิจค้าปลีกเป็นวิธีที่จะเข้าสู่ระบบการค้าของคุณ ในบทความนี้ป่วยให้เหตุผลว่าทำไมพวกเขาจะไม่ได้ช่วยให้การค้าของคุณและเป็นเรื่องของความเป็นจริงยังสามารถทำให้มันแย่ลง เริ่มต้นจากความเข้าใจมันทำให้รู้สึกที่จะเข้าสู่ระบบการค้าของคุณ แน่นอนวิธีอื่น ๆ ที่คุณจะได้รู้ว่าวิธีการปรับปรุงจริงถ้าคุณเข้าสู่ระบบการค้าที่คุณเอาแต่ละแล้วมองย้อนกลับไปจะรู้ว่าสิ่งที่ทำงานและสิ่งที่ไม่ได้ ความพยายามใด ๆ ที่เป็นมืออาชีพต้องมีการวัดประสิทธิภาพของการเรียนรู้จากความผิดพลาดของคุณและหาสถานที่ที่จะปรับปรุง แต่ไม่มีการหาวิธีการอย่างเพียงพอในการปรับปรุงและทำหน้าที่เกี่ยวกับพวกเขาที่คุณใช้ความเสี่ยงของตัวเองลง bogging ความล้มเหลวในการรับรู้ของคุณและไม่ความคืบหน้า ตัวอย่างเช่นวิธีการหลายครั้งที่คุณได้เริ่มต้นบางสิ่งบางอย่างที่มันล้มเหลวแล้วต้องการที่จะทำมันอีกครั้งหรือไม่ เป็นเด็กเราไม่ดูแลเกี่ยวกับความล้มเหลวเราก็ลุกขึ้นและลองอีกครั้ง แต่เป็นผู้ใหญ่ที่เราใช้มันอย่างจริงจังมากขึ้นก็ตามเราได้เรียนรู้ว่าความล้มเหลวที่ไ​​ม่ดีและเราควรจะหลีกเลี่ยงพวกเขา ใดก็ตามเรามักจะได้รับการสอนผลกระทบที่เจ็บปวดของการปฏิเสธความล้มเหลวจากพ่อแม่อับอายสังคมผิดหวังจากเพื่อนจึงไม่น่าแปลกใจที่เราหลีกเลี่ยงการมองไปที่ความล้มเหลวของเราค่าใช้จ่ายทั้งหมด Spreadsheets ไม่ให้ภาพรวมทั้งหมด คุณจะเห็นสเปรดชีตติดตามเพียงครึ่งเรื่อง คุณสามารถจับภาพรายละเอียดการค้าของคุณในนั้นและทบทวนที่คุณผิดพลาดไป แต่มีอะไรที่สร้างขึ้นในสเปรดชีตจริงทำอะไรเกี่ยวกับข้อบกพร่องการเรียนรู้ของคุณ สมมติว่าคุณพบจากการเข้าสู่ระบบการค้าของคุณว่าเป็นไปตามแผนทางการค้าของคุณคุณป้อนซื้อขายเร็วเกินไปอาจจะเป็นในความกลัวของหายการค้าที่อาจเกิดขึ้นบล็อกบัสเตอร์ คุณได้ค้าของคุณเต็มไปด้วย แต่ตลาดเดินไกลออกไปกับคุณและหยุดคุณออกแล้วเช่น magic เดินไปในทิศทางที่คุณคาดการณ์ไว้ คุณจะรู้ว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกคุณชนะตัวเองขึ้นทุกครั้งที่คุณทำมันได้ในแต่ละครั้งที่คุณใส่การแจ้งเตือนบันทึกเหนียวทุกที่เพื่อป้องกันไม่ให้คุณจากการเข้าสู่ช่วงต้น แต่งานไม่มีอะไร ไม่ช้าก็เร็วคุณจะเริ่มรู้สึกหมดหนทางในการเปลี่ยนแปลงเช่นคุณลาดเท คุณจะรู้สึกเหมือนเป็นความล้มเหลวและทุกคนอารมณ์รุนแรงของการปฏิเสธ / อัปยศจะกลับมาน้ำท่วม เร็ว ๆ นี้คุณจะหยุดการซื้อขายการเข้าสู่ระบบ คุณจะตั้งคำถามกับความสามารถของคุณเป็นผู้ประกอบการหรือมากกว่าปกติคุณก็อาจตำหนิว่าคุณมีกลยุทธ์โง่และเริ่มต้นอีกครั้งมองหากลยุทธ์ทำกำไรได้มากกว่าคนอื่น ๆ คุณเห็นสิ่งที่ผมบอกว่าที่นี่? โดยเข้าสู่ความล้มเหลวไม่มีเครื่องมือในการแก้ไขปัญหาให้พวกเขาทำให้มันเลวร้ายยิ่งสำหรับการค้าของคุณ เทรดดิ้งอย่างต่อเนื่องวารสารที่แตกต่างกัน เราต้องการให้คุณมีเครื่องมือที่คุณจำเป็นต้อง 1) พบข้อ จำกัด ของคุณ แต่ยัง 2) ป้องกันหรือแก้ไขได้เกิดขึ้นอีกครั้ง ประการแรกการออกแบบวารสารใดก็ตามที่จะใช้ก่อนที่จะเข้าสู่การค้าในแต่ละ นี้จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณตรวจสอบหรือไม่ว่าการค้าที่คุณกำลังจะใช้จริงตรงกับเกณฑ์ของคุณก่อนที่คุณจะคิดว่าการค้านี้เป็นโค้ชซื้อขายส่วนบุคคลของคุณ อย่างที่สองที่จดทะเบียนใดก็ตามเรามีรายการตรวจสอบก่อนเข้าที่ข้างต้นเพื่อให้แน่ใจว่าการประชุมของคุณทั้งหมดตามเกณฑ์การค้าที่สำคัญของคุณก่อนที่จริงการวางการค้าและป้องกันความผิดพลาด ที่สามโมดูลจิตวิทยาของเราจะช่วยให้คุณอีกครั้งกรอบความคิดของคุณที่จะคิดที่ถูกต้องก่อนที่จะเปิดใช้งานการค้าแต่ละ ในตัวอย่างข้างต้นของผู้ประกอบการที่เข้ามาเร็วเกินไปที่พวกเขาจะเห็นได้ชัดว่ากลัวหายไปค้าบล็อกบัสเตอร์ที่ ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการค้าที่เราดูเหมือนจะรู้สึกความรู้สึกเร่งด่วนเพื่อการค้าและมีความกลัวของหายออกไปโดยไม่ต้องพิจารณาว่ามีจะเป็นค้าอีกด้วย เราช่วยอีกกรอบความคิดของคุณขณะที่การปรับปรุงระเบียบวินัยของคุณ ในความร้อนในขณะที่เราดูเหมือนจะลืมว่าตลาดจะยังคงเป็นรอบในวันพรุ่งนี้วันหลังจากและหลังจากนั้นเป็นต้นโอกาสที่กำไรจะเป็นรอบ แต่สิ่งสำคัญที่เราจะใช้การค้าที่ถูกต้องและไม่เป็นระเบียบหลักเกณฑ์และการค้าของเรา จบลงด้วยการเข้ามาเร็วเกินไปแล้วการสูญเสียเป็นผล Thats ทำไมในโมดูลการจัดการจิตวิทยาของเราเรามีการยืนยันนี้โดยเฉพาะถ้าผมพลาดตกลงการค้าเพราะมีจะเป็นค้าอื่น โดยคำพูดนี้ออกมาดัง ๆ (ที่เราแนะนำ) คุณกำลังเข้าสู่กรอบความคิดที่เหมาะสมกับการค้า คุณเข้าใจดีว่ามีจะเป็นโอกาสอื่น ๆ และหุนหันพลันแล่นของคุณจะลดลง หลังจากที่การซื้อขาย 21 ของคำพูดนี้ออกมาดัง ๆ ว่ามันได้รับการพิสูจน์ว่ามันเร็ว ๆ นี้จะกัดลึกลงไปในทางจิตวิทยาของคุณและคุณก็จะทำหน้าที่ในลักษณะที่ถูกต้อง นี่เป็นเพียงหนึ่งของการเตือนที่สำคัญมากที่เราขอแนะนำให้คุณแก้ไข คุณยังสามารถเพิ่มของคุณเอง หากคุณพบข้อบกพร่องอื่น ๆ ที่คุณสามารถปรับเปลี่ยนการค้าทั้งรายการตรวจสอบทางเข้าของคุณเพื่อป้องกันปัญหาที่หรือปรับเปลี่ยนการยืนยันการค้าของคุณเพื่อเพิ่มจิตวิทยาของคุณ ดังนั้นในการสรุปผมนำมาเป็นกรณีที่ว่าในขณะที่สเปรดชีทที่ดีสำหรับการเข้าสู่ระบบการซื้อขายอย่างหมดจดพวกเขามักจะสามารถทำงานกับคุณเพราะคุณจะได้รับการติดอยู่ในการมุ่งเน้น failures. By ของคุณมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการป้องกันข้อผิดพลาดผ่านรายการตรวจสอบก่อนเข้าของเราและอีกครั้ง กรอบความเชื่อที่ จำกัด ผ่านโมดูลการจัดการจิตวิทยาของเราคุณจะได้รับการควบคุมที่ใช้งานของการค้าของคุณที่จะให้ความเชื่อมั่นและมีระเบียบวินัยมากขึ้นซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่คุณต้องการจากการค้าของคุณ หากคุณ havent แล้วมีบัญชีฟรีของคุณกับการซื้อขายอย่างต่อเนื่องวารสารทำไมไม่ลองตอนนี้? เรียกร้องบัญชีฟรีของคุณในวันนี้และทำตามขั้นตอนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สอดคล้องกันจากการค้าของคุณ 3A% 2F% 2F1.gravatar% 2Favatar% 2Fad516503a11cd5ca435acc9bb6523536% 3FS% 3D75r = G "/%

No comments:

Post a Comment