Thursday 10 August 2017

Bulkowski s หนังสือ


ด้านล่างนี้เลื่อนเมาส์ไปที่ภาพหนังสือข้อมูลการกำหนดราคาแล้วคลิกที่มันจะนำคุณไป Amazon สำหรับการท่องเว็บและการซื้อ สิ่งใดที่ Amazon ซื้อผ่านทางเว็บไซต์นี้ (โดยคลิกที่ลิงค์หนังสือ) จะช่วยสนับสนุนเว็บไซต์นี้ หนึ่งในคำถามที่ผมมักจะถามคือสิ่งที่เป็นความแตกต่างระหว่างหนังสือของฉัน สารานุกรมของแผนภูมิเชิงเทียนเป็นข้อมูลเกี่ยวกับเชิงเทียน, ฉีกวิธีที่พวกเขาทำงานโดยใช้สถิติและการวิเคราะห์ที่เรียบง่ายใช้งานง่าย สารานุกรมรูปแบบแผนภูมิเป็นเช่นเดียวกับหนังสือเทียน แต่มันครอบคลุมแผนภูมิรูปแบบและรูปแบบการจัดกิจกรรม เทรดดิ้งรูปแบบคลาสสิกชาร์แนะนำระบบการให้คะแนนที่จะช่วยให้คุณเลือกแผนภูมิรูปแบบที่ทำงาน การเริ่มต้นในรูปแบบแผนภูมิเป็นหนังสือเกี่ยวกับแผนภูมิรูปแบบสำหรับทั้งผู้ประกอบการมือใหม่และผู้เชี่ยวชาญเพราะครอบคลุมพื้นที่ของแผนภูมิรูปแบบไม่ได้กล่าวถึงในหนังสืออื่น ๆ ของฉัน แต่คุณสามารถคิดว่ามันเป็นรุ่น Lite ของสารานุกรมแผนภูมิรูปแบบหนังสือของฉันที่มีรูปลักษณ์น้อยในเชิงลึกที่แผนภูมิรูปแบบและการมุ่งเน้นหนักเกี่ยวกับวิธีการการค้า ต่อไปนี้เป็นคำรับรองที่มีมูลค่าการอ่านไม่ได้สำหรับสิ่งที่เขาพูดเกี่ยวกับหนังสือของฉัน (ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี) แต่เกี่ยวกับความสำเร็จของเขาการซื้อขายตลาด เรียนนาย Bulkowski, ฉันเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเก่า 22 ปีและผู้ประกอบการตัวเลือก สำหรับปีที่ผ่านมาและสี่เดือนก่อนเดือนมิถุนายนผมแทบตัวเลือกการซื้อขายที่เวลาจริงหันหนึ่งแสนห้าล้านเข้า จากนั้นที่จุดเริ่มต้นของฤดูร้อนที่ผมเปิดบัญชีเงินจริงครั้งแรกของฉันและได้ทำน้อยกว่า 1,200% ในบัญชีของฉันไม่เคยมีมากกว่า 30% ของบัญชีทั้งหมดของฉันลงทุนในครั้งเดียวไม่เคยมีมากกว่า 15 % ในหุ้น (ตอนนี้ไม่เกิน 10% ในที่สุดฉันจะได้รับมันลงไปต้องไม่เกิน 5%) ฉันได้เริ่มต้นในแผนภูมิที่มีการเริ่มต้นในรูปแบบแผนภูมิ ผมทำตามหนังสือที่มีสารานุกรมรูปแบบแผนภูมิ และตามที่มีการซื้อขายหุ้นแผนภูมิรูปแบบคลาสสิก ที่มีคำแนะนำที่ระบุไว้บนเว็บไซต์ของแดน Zanger ฉันรักหนังสือเหล่านั้นมากที่ฉันซื้อสารานุกรมเทียนชาร์ต ตั้งแต่ฉันเป็นแฟนของแผนภูมิ ฉันประหลาดใจที่เท่าใดฉันได้คิดแล้วออก คุณใส่ชื่อกับสิ่งที่ฉันเป็นเพียงการสังเกตและสถิติที่ทำให้ฉันแม้ผลกำไรมากขึ้น ผมเก็บสารานุกรมทั้งของคุณต่อไปยังคอมพิวเตอร์ของฉันในขณะที่ฉันไปกว่าหุ้นของฉันเคยกลางคืนและฉันเห็นแบ่งออก พ่อแม่ของฉันจะบ้าที่คุณเพราะตอนนี้พวกเขาไม่สามารถเรียกร้องฉันเกี่ยวกับภาษีของพวกเขาในปีนี้ ล้อเล่นฉันซื้อพ่อของฉันเรือที่เขาอยากเพราะพวกเขาจับคู่บัญชีของฉันซึ่งทำให้ฉันไม่กี่ดอลลาร์พิเศษที่จะเล่นกับ ผมหวังว่าการค้าของคุณจะทำดีและการทำของคุณดี ขอบคุณมาก. หนังสือของคุณจะน่ากลัว - Trader01603 การเริ่มต้นในรูปแบบแผนภูมิฉบับที่สอง การวิเคราะห์แผนภูมิรูปแบบไม่ได้เป็นเพียงหนึ่งในเครื่องมือการลงทุนที่สำคัญที่สุด แต่ยังเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุด ที่เต็มไปด้วยข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญและคำแนะนำการปฏิบัติจากที่หนึ่งที่ดีที่สุดในธุรกิจการเริ่มต้นในรูปแบบแผนภูมิพิมพ์ครั้งที่สองจะช่วยให้ผู้ประกอบการค้าใหม่และเก๋ากำไรเหมือนกันโดยการติดตามและระบุแผนภูมิรูปแบบที่เฉพาะเจาะจง ปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญและขยายตัวนี้รุ่นใหม่ของคู่มือนิยมในขณะนี้รวมถึงชาร์ตเพิ่มเติมสำหรับ ETFs และกองทุนรวม แนะนำมากกว่า 40 ก่อแผนภูมิที่สำคัญเช่นเดียวกับกลยุทธ์การซื้อขายที่สามารถใช้ร่วมกับพวกเขา มันวัสดุการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริง (ที่มีจำนวนเงิน) พร้อมกับผู้เขียนอภิปรายตรงไปตรง Thomas Bulkowski ของวิธีการทำงานจะมีผลต่อการซื้อขายบรรทัดด้านล่าง ผสมผสานกันตลอดทั้งนำเสนอทางเทคนิคมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่น่าสนใจมาจากผู้เขียนสี่ศตวรรษเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพที่เด่นชัดแสดงให้เห็นว่าสิ่งที่ดีที่สุดในธุรกิจใช้ประโยชน์จากพลังของรูปแบบแผนภูมิ การเริ่มต้นในรูปแบบแผนภูมิตาราง Second Edition สารบัญ คำนำแรกและรุ่นสอง

No comments:

Post a Comment