Friday 25 August 2017

แบบฟอร์ม การโอนเงิน บัญชี ที่มีการจัดการ


แบบฟอร์มการโอนเงินบัญชีที่มีการจัดการ จากการซื้อขายตลาดทุน, LLC เพื่อ Forex ตลาดทุน จำกัด ถ้าคุณอยู่ในปัจจุบัน Forex ตลาดทุน, LLC ("FXCM LLC") เจ้าของบัญชีที่มีการจัดการโดยบุคคลที่สาม (ที่ "ตัวแทนเทรดดิ้ง") และต้องการตัวแทนการค้าของคุณในการจัดการบัญชีของคุณด้วย Forex ตลาดทุน จำกัด ("FXCM จำกัด " ) กรุณากรอกฟิลด์ที่จำเป็น (*) ด้านล่างตามที่เกี่ยวข้องกับบัญชีซื้อขายของคุณอยู่ โปรดทราบว่าบัญชีของคุณจะไม่ถูกจัดขึ้นด้วย FXCM LLC ซึ่งตกอยู่ภายใต้อำนาจกำกับดูแลของสมาคมแห่งชาติฟิวเจอร์ส ("NFA") และสินค้าโภคภัณฑ์ Futures Trading Commission ("CFTC") (NFA ID: 0308179) บัญชีของคุณจะถูกจัดขึ้นด้วย FXCM จำกัด ซึ่งถูกควบคุมโดยการดำเนินการทางการเงิน ("FCA") (บริษัท เลขทะเบียน 217689) ในสหราชอาณาจักร กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง บัญชีนิติบุคคล (ถ้ามี): ชื่อ บริษัท ที่อยู่อีเมล์ขององค์กร หมายเหตุ: ผู้สมัครขององค์กรจะต้องส่งบทความขององค์การที่ระบุวัตถุประสงค์ที่ บริษัท ได้เกิดขึ้นแสดงให้เห็นสมาชิกของ บริษัท ฯ และ permissibility ของเงินทุนของ บริษัท ที่จะใช้ในการลงทุนที่ถูกตรวจสอบหรือเอกสารอื่น ๆ ที่คล้ายต้องมาพร้อมกับโปรแกรมนี้ เอกสารฉบับนี้ยังควรรวมถึงรายละเอียดของหุ้นของ บริษัท ที่ หากผู้ถือหุ้นเป็นเจ้าของกว่า 25% ของ บริษัท ที่ FXCM จำกัด จะต้องมี ID และหลักฐานที่อยู่อาศัยของบุคคลที่ กรุณาส่งเอกสารฉบับนี้จะผ่านทางโทรสาร +0800 014 8154 หรือทางอีเมล์เป็นภาพสแกนไป FXCM การดำเนินงานที่ adminfxcm. co. uk ฉันอนุญาตและตรง FXCM LLC ในการถ่ายโอนบัญชีที่จัดการดังกล่าวข้างต้นไปยังบัญชีที่มีการจัดการกับ FXCM จำกัด ("บัญชี") ในการให้การอนุญาตดังกล่าวและทิศทางที่ผมรับทราบและเห็นด้วยที่จะได้รับความยินยอมเงื่อนไขต่อไปนี้: ฉันได้อ่านตกลงและยินยอมข้อกำหนดทั้งหมดของกิจการ ("ข้อตกลง") ของ FXCM LTD: ผมรับทราบและยอมรับว่าข้อตกลงจะมีผลบังคับใช้บัญชีที่มี FXCM จำกัด และว่าทั้งหมดของบทบัญญัติของข้อตกลงจะถือว่านิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นโดยการอ้างอิงในรูปแบบนี้ โดยการตรวจสอบกล่องข้างล่างนี้ผมขอ FXCM จำกัด ที่จะยอมรับการมีอยู่ LPOA / ล็อดดำเนินการระหว่างตัวเองและตัวแทนซื้อขายของฉันเป็นทุนการอนุญาตเพื่อให้ตัวแทนซื้อขายของฉันในการจัดการบัญชีที่อยู่ภายใต้เงื่อนไขของ LPOA / ล็อด แต่อาจมีการ การแก้ไขที่ระบุไว้ในวรรคเลขสี่ (4) ดังต่อไปนี้ ผมยืนยันว่าผมได้ตกลงกับตัวแทนการค้าของฉันที่ (ก) ผู้มีอำนาจให้แก่ตัวแทนซื้อขายของฉันภายใต้เพาเวอร์ จำกัด ที่มีอยู่ของฉันอัยการและ / หรือหนังสือทิศทาง ("LPOA / ล็อด") กับ FXCM LLC รวมทั้งคณะกรรมการใด ๆ ค่าธรรมเนียมการแสดง, ค่าบริหารจัดการและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เช่นภายใต้ที่มีอยู่ LPOA / ล็อดควรจะขยายไปยัง FXCM จำกัด และ (ข) LPOA ที่มีอยู่ / ล็อดกับ FXCM LLC เป็นหรือแก้ไขเพื่อให้การ FXCM จำกัด ในการบังคับใช้เงื่อนไขของ LPOA / ล็อดภายใต้สัญญาสหราชอาณาจักร (สิทธิของบุคคลที่สาม) ปี 1999 ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวให้สิทธิในการ FXCM LLC ผมเห็นด้วยที่จะดำเนินการและส่งมอบหรือทำให้ที่จะดำเนินการและส่งมอบข้อตกลงอื่น ๆ หรือตราสารที่อาจได้รับการร้องขอพอสมควรในแง่ของการถ่ายโอนบัญชีและการจัดตั้งดังกล่าวเป็นบัญ​​ชีที่มี FXCM จำกัด ที่ ฉันอนุญาตและตรง FXCM LLC เพื่อให้ FXCM จำกัด กับข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของฉันซึ่งอาจจะต้องใช้ในการสั่งซื้อที่จะอนุญาตให้ FXCM จำกัด พอสมควรที่จะต้องสร้างและจัดการบัญชี ฉันยอมรับและตกลงว่า FXCM LLC จะโอนยอดเงินทั้งหมดของบัญชีของฉันที่จะ FXCM จำกัด และที่ FCA กฎเงินของลูกค้าจะนำไปใช้ อัตรากำไรขั้นต้นที่มีจำหน่ายจะต้องมีอยู่เพื่อให้เงินที่จะโอน, การกำจัดของเงินทุนที่อาจส่งผลในการเรียกขอบ ฉันจะถือ FXCM จำกัด และ บริษัท ในเครือที่ไม่เป็นอันตรายใด ๆ และการเรียกร้องทั้งหมดเกี่ยวกับการโอนเงินดังกล่าวเมื่อเครดิตที่เหมาะสมไปยังบัญชีชื่อดังกล่าวข้างต้น กรุณาอ่านทำความเข้าใจและยอมรับเอกสารดังต่อไปนี้ก่อนที่จะส่งคำขอของคุณ: ข้าพเจ้าขอยืนยันว่าผมอ่านและเข้าใจได้ประกาศดังกล่าวข้างต้นและผลกระทบดังกล่าว

No comments:

Post a Comment