Saturday 29 July 2017

การฝึกอบรม การพัฒนา และการประเมิน กลยุทธ์ การฝึกอบรม การพัฒนา และการประเมิน กลยุทธ์


การฝึกอบรมการพัฒนาและกลยุทธ์การประเมินผล ฝึกอบรมและการประเมินกลยุทธ์ (TAS) ช่วยให้คุณสามารถวางแผนและจัดทำเอกสารด้านที่สำคัญของโปรแกรมดังกล่าวเป็นสิ่งมันมีวิธีการฝึกอบรมและการประเมินผลการจัดระเบียบและผู้ที่จะมีส่วนร่วม มาตรฐานสำหรับ NVR ที่ลงทะเบียนฝึกอบรมองค์กร 2011 รัฐ: "การฝึกอบรมและกลยุทธ์การประเมินหมายถึงกรอบที่แนะนำความต้องการการเรียนรู้และการเรียนการสอนการฝึกอบรมและการเตรียมการประเมินคุณสมบัติ VET มันเป็นเอกสารที่แสดงความต้องการระดับมหภาคของการเรียนรู้. และขั้นตอนการประเมิน. " ใครควรอ่านและกลยุทธ์การฝึกอบรมการประเมินหรือไม่ การฝึกอบรมและการประเมินกลยุทธ์เป็นแผนปฏิบัติการ RTO ที่จะส่งมอบและประเมินหลักสูตรโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดังนั้นพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมในการออกแบบการส่งมอบการประเมินและการฝึกอบรมการตรวจสอบจะต้องอ่านและใช้เอกสารนี้ ในขณะที่การลงทะเบียนและการกำกับดูแลร่างกายของคุณอาจมีความต้องการที่เฉพาะเจาะจงสำหรับโครงสร้างและเนื้อหาของการฝึกอบรมและกลยุทธ์การประเมินคุณไม่ได้เขียนมาตรฐานการบัญชีฉบับของคุณสำหรับผู้ตรวจสอบร่างกฎหมาย! แม่แบบที่มีอยู่ ในขณะที่แม่แบบที่มีอยู่สำหรับกลยุทธ์เหล่านี้ไม่มีทางที่ถูกหรือผิดในการออกแบบของพวกเขา กฎทอง แต่เป็นที่ที่พวกเขาจะต้องให้วิธีการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมและสถานที่ทำงานและตอบสนองความต้องการการทำงานที่เกี่ยวข้อง คุณสมบัติชุดฝึกอบรมมีหน่วยความสามารถที่กำหนดผลที่จะเกิดกับผู้เรียนและมันก็เป็นความรับผิดชอบของคุณในการตีความเหล่านี้เป็นวิธีการที่มีโครงสร้างอย่างเป็นทางการที่จะบรรลุผลการเรียนรู้ในกระบวนการที่มีคุณภาพ หลักสูตรในมืออื่น ๆ ต้องออกแบบกลยุทธ์ที่ใช้ในการกำหนดผลลัพธ์ที่ต้องการโดยการทำงานร่วมกับลูกค้าในการระบุความต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถในสถานที่ทำงาน เป้าหมายโดยรวม แต่เพื่อให้แน่ใจว่า: มีวิธีการที่มีโครงสร้างในการวางแผนและการส่งมอบการฝึกอบรมและการประเมินคือ การฝึกอบรมและการประเมินผลมีความเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมและสถานที่ทำงานและตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่เกี่ยวข้อง มีเอกสารเพื่อให้ทุกคนที่ต้องการที่จะรู้ว่ามีความชัดเจนเกี่ยวกับวิธีการโครงการคือการทำงานที่มีส่วนเกี่ยวข้อง วัสดุที่เหมาะสมและทรัพยากรที่จะสามารถใช้ได้ ที่สอดคล้องกันในการจัดส่งที่มีคุณภาพสูงและการประเมินความสามารถให้แก่ลูกค้า โครงสร้างกลยุทธ์ที่ ไม่กลยุทธ์ทั้งหมดเป็นไปได้เหมือนกัน กลยุทธ์การฝึกอบรมและการประเมินผลจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่าคุณโปรแกรมสอดคล้องไปวุฒิการศึกษาเต็มหรือกลุ่มทักษะ (กลุ่มของหน่วยความสามารถ) กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการที่จะเรียนรู้ที่แตกต่างกัน ความต้องการการดำเนินงานของลูกค้าหรือเปลี่ยนแปลงกฎหมายหรือระเบียบนอกจากนี้ยังอาจมีผลกระทบต่อกลยุทธ์ของคุณ กลยุทธ์ยังจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับโปรแกรมและฟังก์ชั่นมันจะถูกใช้สำหรับ คุณอาจต้องการที่จะใช้กลยุทธ์ที่ใช้เป็นเครื่องมือในการวางแผนโครงการสำหรับโปรแกรมหนึ่งออกสำหรับองค์กร ในกรณีนี้มันอาจรวมถึงรายละเอียดของเหตุการณ์สำคัญของโครงการและระยะเวลาและโครงการย่อยเช่นการพัฒนาทรัพยากร หรือคุณอาจต้องการกลยุทธ์ที่จะเป็นเครื่องมือสื่อสารซึ่งสรุปกระบวนการบุคลากรขั้นตอนการควบคุมรุ่นและกิจกรรมการตรวจสอบสำหรับโปรแกรมที่มีการเรียกใช้เป็นประจำสำหรับนักศึกษาเต็มเวลาออกงาน มันอาจจะเป็นประโยชน์ที่จะคิดว่ามันเป็นเอกสารที่จะอธิบายถึงโปรแกรมที่ผู้ฝึกสอนใหม่ โดยปกติจะเป็นกลยุทธ์การฝึกอบรมและการประเมินผลรวมถึงส่วนที่ดึงมาจากต่อไปนี้: รหัสคุณสมบัติและชื่อ ชื่อโปรแกรมถ้าแตกต่างจากชื่อวุฒิการศึกษา จุดมุ่งหมายของหลักสูตรและผลลัพธ์ ลักษณะของลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมาย วัตถุประสงค์ของการฝึกอบรมและการประเมินผล หน่วยงานที่เกี่ยวข้องของความสามารถ (หลักและวิชาเลือก) ระยะเวลาของโปรแกรม ใด ๆ ข้อกำหนดในการเข้าเฉพาะ (อาจรวมถึงอายุก่อนและ / หรือร่วมจำเป็น) สรุปสาระสำคัญของกฎสำหรับหน่วยบรรจุภัณฑ์ (สำหรับวุฒิการศึกษา) การเรียนรู้และวิถีการประเมิน โครงสร้างและลำดับของการเรียนรู้และการประเมินผล โหมดวิธีการและวัสดุที่จะใช้สำหรับการฝึกอบรมและการประเมินผล ใครจะมีคุณสมบัติในการให้การฝึกอบรมและการประเมินผลในโปรแกรม การทำแผนที่ของประสบการณ์วิชาชีพครูฝึกและประเมินไปยังหน่วยงานความสามารถในโปรแกรม ความต้องการทรัพยากรอื่น ๆ ความรู้ภาษาและการพิจารณาการคำนวณสำหรับการเข้าสู่และความสมบูรณ์ของโปรแกรม ในกรณีที่ผู้เรียนสามารถเข้าและออกจากโปรแกรม กระบวนการสำหรับการตรวจสอบและดูแลคุณภาพของการฝึกอบรมและการประเมินที่ วิธีการให้คำปรึกษาในอุตสาหกรรมมีการใช้ในการพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรมและการประเมินผล การทำแผนที่ของหน่วยงานของความสามารถเพื่อเป็นเครื่องมือในการประเมิน ให้คำปรึกษาอุตสาหกรรม การดำเนินการให้คำปรึกษาในอุตสาหกรรมเป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่จะสร้างความมั่นใจว่า RTO ของมาตรฐานการบัญชีฉบับจะช่วยให้ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นเพื่อให้งานในสถานที่ทำงานมาตรฐานที่จำเป็นในการทำงาน การให้คำปรึกษาเบื้องต้น การดำเนินการให้ความช่วยเหลือให้คำปรึกษาเบื้องต้นในความหมายของการรับรองหรือโปรแกรมการฝึกอบรม การให้คำปรึกษาเบื้องต้นจะช่วยระบุในสิ่งอื่น ๆ : ความจำเป็นในการ strategythe วัตถุประสงค์ของทักษะและความรู้ strategythe จะบรรลุผ่านโปรแกรมการฝึกอบรมหรือการเรียนรู้ qualificationHow จะให้และความรู้และทักษะของผู้เรียน assessedCharacteristics รวมทั้งระดับการศึกษาและการเรียนรู้ needsAccessibility ไปยังแหล่งข้อมูลในสถานที่ทำงาน (โอกาสสำหรับการปฏิบัติ) ด้วย การให้คำปรึกษารอง การให้คำปรึกษารองจะดำเนินการทันทีที่ร่างแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณจำเป็นต้องกลับไปยังลูกค้าของคุณหรือผู้มีส่วนได้เสียในอุตสาหกรรมที่มีส่วนร่วมในการให้คำปรึกษาเบื้องต้นเพื่อที่จะยืนยันว่ามาตรฐานการบัญชีฉบับที่นำเสนอจะตอบสนองความต้องการที่ระบุ

No comments:

Post a Comment