Monday 10 July 2017

โบรกเกอร์ ที่ดีที่สุด สำหรับ การเก็งกำไร


โบรกเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับการเก็งกำไร โบรกเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับการเก็งกำไร โบรกเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับการเก็งกำไร ผมยังคงเริ่มต้นดังนั้นโปรดแก้ตัวไม่ถูกต้องใด ๆ ในการโพสต์ของฉัน ผมได้พยายามแพลตฟอร์มการสาธิต ECNs หลายเสนอส่วนต่างราคาที่ต่ำและได้รับการมองในการทำกำไรกระดาษในการเก็งกำไร EUR / USD ส่วนใหญ่ผ่านการซื้อพร้อมกันหรือขายยูโรและ USD ต่อ PLN, SEK หรือ NOK กำไรจากความแตกต่างกับยูโรที่ยกมา / USD ในช่วงระยะเวลาต่ำซื้อขายของวัน แต่ผมต้องเจอกับสองปัญหาในการพยายามที่จะทำกำไรกระดาษจากโอกาสในการเก็งกำไรเหล่านี้: 1 ตำแหน่งตาข่าย: ตัวอย่างเช่นถ้าผมขาย EUR / NOK และซื้อ USD / NOK กับปริมาณของนกที่ผมเป็นเวลานานในการทำธุรกรรมก่อนหน้านี้ผมสั้นจริง EUR / USD แต่ไม่สามารถปิดตำแหน่งสังเคราะห์โดยไป EUR ยาว / USD และ benefitting จากการเก็งกำไรมีโอกาสที่จะได้รับการบริการแล้ว 2- จำนวนมากมาตรฐาน: ECNs ส่วนใหญ่ฉันได้พบเพื่อให้ห่างไกลช่วยให้คุณเพื่อการค้าเฉพาะในจำนวนมากและไม่ได้ช่วยให้การซื้อขายเป็นจำนวนเงินที่ไม่ได้มาตรฐานที่เฉพาะเจาะจงของสกุลเงินหลัก (เช่น 126,550 EUR / USD มันจะ apppreciated ที่จะได้รับข้อเสนอแนะของคุณและมันจะน่าสนใจที่จะได้ยินจากคนที่เป็น FX คล้ายกลยุทธ์การเก็งกำไร ขอโทษอีกครั้งเพื่อความชัดเจนที่ไม่ดีใด ๆ ของวิธีการที่ฉันกำลังมองหาเพื่อการค้าหรือความไม่ถูกต้องใด ๆ

No comments:

Post a Comment