Sunday 23 July 2017

ตัวชี้วัด โฟ เทรนด์ ที่เชื่อถือได้


ตัวชี้วัดโฟเทรนด์ที่เชื่อถือได้ ฉันเดิมพันว่าส่วนใหญ่ของคุณต้องเคยได้ยินวลี, แนวโน้มเป็นเพื่อนของคุณทั้งจากหนังสือแลกเปลี่ยนเว็บไซต์แลกเปลี่ยนหรือหลักสูตรอัตราแลกเปลี่ยนที่คุณถ่าย อันที่จริงความสามารถในการขี่แนวโน้มเป็นวิธีที่ดีในการทำกำไรการค้าดังกล่าวมักจะผลิตอัตราส่วนผลตอบแทนความเสี่ยงสูง ดังนั้นในบทความนี้วันนี้ผมจะต้องร่วมกับคุณหลายตัวชี้วัดแนวโน้มที่เชื่อถือได้ว่าผมได้ใช้เพื่อให้คุณสามารถลองพวกเขาออกในกลยุทธ์การซื้อขายของคุณเพื่อดูว่าการทำงานสำหรับคุณเช่นกัน MACD ดัชนีตัวบ่งชี้ macd เป็นเครื่องมือที่ดีถ้าคุณต้องการที่จะค้าแนวโน้ม มันสามารถช่วยให้คุณมีสัญญาณที่ดีเพียงรายการจากครอสโอเวอร์ที่ คุณเพียงแค่ต้องใช้การตั้งค่าเริ่มต้นที่ 12, 26, 9 ให้โดยแพลตฟอร์มการซื้อขายของคุณ เมื่อคุณอยู่ในขาขึ้นที่แข็งแกร่งเส้น macd ของคุณจะอยู่เหนือเส้นศูนย์ส่วนใหญ่ของเวลา ดังนั้นสิ่งที่คุณควรมองหาคือเมื่อกราฟพลิกไปในทิศทางของแนวโน้ม เมื่อคุณอยู่ในขาขึ้นสิ่งที่คุณควรมองหาคือเมื่อกราฟพลิกขึ้นและคุณสามารถเข้าสู่การค้า มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่เส้น macd มีจะอยู่เหนือเส้นศูนย์เมื่อเรื่องนี้เกิดขึ้น ถ้าคุณอยู่ในแนวโน้มลงคุณจะต้องเส้น macd ที่จะเป็นใต้เส้นศูนย์และคุณจะเข้าสู่การค้าเมื่อกราฟ MACD พลิกลง Parabolic SAR นี้เป็นตัวบ่งชี้ที่สามารถช่วยให้คุณซื้อและขายสัญญาณในแนวโน้มอื่น เมื่อคุณอยู่ในขาขึ้นคุณจะเข้าสู่การค้าเมื่อซาผลิตจุดแรกที่ด้านล่างของเทียน เมื่อคุณอยู่ในช่วงขาลงที่คุณจะเข้าสู่การค้าเมื่อซาผลิตจุดแรกที่ด้านบนของเทียน 200 เฉลี่ยเคลื่อนที่ที่อธิบาย EMA 200 นั้นเป็นตัวบ่งชี้ที่จะบอกคุณแนวโน้มปัจจุบันของตลาด เมื่อ EMA 200 ลาดขึ้นไปที่มีความลาดชันสูงชันคุณอยู่ในแนวโน้มที่แข็งแกร่งขึ้น ดังนั้นวัตถุประสงค์หลักของตัวบ่งชี้นี้คือการบอกแนวโน้มของตลาด ในฐานะที่เป็นทั้งตัวชี้วัดการซื้อขาย 3 ข้างต้นเป็นตัวชี้วัดแนวโน้มที่เชื่อถือได้ว่าผมมักจะใช้เมื่อฉันกำลังขี่แนวโน้ม พวกคุณสามารถลองมันออกมาในบัญชีของคุณสาธิตเพื่อดูว่ามันเหมาะกับในการวางแผนการค้าของคุณ อย่าลังเลที่จะถามคำถามใด ๆ โดยการแสดงความคิดเห็นด้านล่างหรือถ้าคุณมีอะไรที่จะร่วมกับเราไม่ลังเลที่จะให้ความคิดเห็นของคุณด้านล่างในขณะที่มันจะเป็นประโยชน์ต่อพวกเราทุกคนที่นี่ผู้ค้า สำหรับบรรดาของคุณที่มีอยู่ในหลักสูตรการแลกเปลี่ยนใด ๆ ผมจะขอแนะนำให้คุณมุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้แล้วนำไปปฏิบัติในบัญชีการสาธิตการซื้อขายก่อนที่จะมีชีวิตอยู่ โปรดงดเว้นจากการเป็นหลักสูตรมหาวิทยาลัย Forex ถนนของฉันเป็นฉันไม่ต้องการให้คุณที่จะได้รับเป็นปัญหาของข้อมูลเกิน ผมเข้าใจว่าจำนวนมากของคุณได้รับการระมัดระวังมากเมื่อมองหาหลักสูตรที่อัตราแลกเปลี่ยนที่มีจำนวนมากของหลักสูตรหมัดที่สร้างขึ้นโดยนักการตลาดพยายามที่จะทำเงินจากบรรดาผู้ที่มีความสนใจในการซื้อขาย คนเหล่านี้ไม่ได้จริงและผู้ค้านี้อธิบายว่าทำไมกลยุทธ์ที่พวกเขาสอนไม่ทำงาน ในความเป็นจริงที่ได้สั่งซื้อหลายหลักสูตรที่มีคุณภาพต่ำเมื่อฉันใหม่เพื่อการค้าและดังนั้นผมเข้าใจความกังวลของคุณ คุณสามารถดูที่หลักสูตรของฉัน แต่ไม่รีบเร่งในการซื้อมันมีความรู้สึกของวิธีการที่ผมสอนในบทความเหล่านั้นและวิดีโอในบล็อกนี้ก่อนที่คุณจะตัดสินใจว่าหลักสูตรนี้เหมาะสำหรับคุณ สำหรับบรรดาของคุณที่ไม่ได้อยู่ในหลักสูตรแลกเปลี่ยนใด ๆ และยังคงดิ้นรนในการซื้อขายของคุณคุณสามารถดูที่มหาวิทยาลัย Forex ถนนของฉันหลักสูตรด้านล่าง ถ้าคุณจะชอบที่จะเรียนรู้วิธีการค้าจากฉันคุณสามารถดูที่มหาวิทยาลัย Forex ถนนของฉันหลักสูตรด้านล่าง คลิกที่นี่สำหรับหลักสูตร Forex ของฉัน ถ้าคุณจะชอบฉันเพื่อการค้าบัญชีของคุณสำหรับคุณและช่วยให้คุณกลับมาชดใช้ความเสียหายที่เกิดก่อนหน้าของคุณหรือช่วยให้คุณเติบโตบัญชีซื้อขายของคุณคุณสามารถดูที่บริการสัญญาณ Forex ของฉันด้านล่าง คลิกที่นี่สำหรับ Forex ค้าบริการเครื่องถ่ายเอกสารของฉัน

No comments:

Post a Comment