Sunday 16 July 2017

โลก ของ ทรัพยากร ภายในเข้าถึง


หลากหลายความสามารถของเราครอบคลุมหลากหลายของกิจกรรมการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ทั่วโลก เราให้ความเชี่ยวชาญอย่างกว้างขวางอย่างมีประสิทธิภาพและทรัพยากร ดูรายการที่สมบูรณ์ของสำนักงานทั่วโลกของเรา เริ่มบรรลุเป้าหมายของคุณในการซื้อขายบัญชีการดำเนินงานการวิเคราะห์ไอทีเครดิตและการบริหารความเสี่ยงและอื่น ๆ ซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ทั่วโลกต้องรับรู้และการเชื่อมต่อ Koch ซัพพลาย บริษัท เทรดดิ้งเป็นผู้นำในช่วงของตลาดทั่วโลก อาคารในสี่ทศวรรษของประสบการณ์การค้าของเรามีความสามารถในการหยั่งรากลึกในผลิตภัณฑ์พลังงาน โลหะและสัญญาซื้อขายล่วงหน้าของเรากลุ่มเทรดดิ้งนอกจากนี้ยังมีการขยายตัวเกินกว่าการค้าโลจิสติกและการดำเนินงานในการบุกเบิกการใช้เครื่องมือในการจัดการความเสี่ยง สมาชิกแต่ละคนของทีมงานของเรามีบทบาทในการแลกเปลี่ยนบางส่วนของโลกสินค้าโภคภัณฑ์ที่มีคุณค่ามากที่สุด ในขณะที่บางสถาบันแตกต่างกันวิธีการของพวกเขาเพื่อการซื้อขายที่มีรอบตลาดโลกเราใช้วิธีการในระยะยาวและมุมมอง ที่นี่คุณจะได้พบกับความเชื่อมั่นของการมีทรัพยากรที่จะได้งานทำตลอดทั้งปี KST มีโอกาสในการทำงานที่มีอยู่จำนวนมากและการให้บริการในสถานที่ทั่วโลก มาสำรวจความเป็นไปได้ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่จะตั้งชื่อ 2014 ก๊าซธรรมชาติบ้านแห่งปีโดยนิตยสารพลังงานความเสี่ยง

No comments:

Post a Comment