Tuesday 6 June 2017

ที่เก่าแก่ capital holdings , inc


ที่เก่าแก่ Capital Holdings, Inc ฉันได้พยายามเกือบทั้งหมดของจดหมายข่าว บริการแจ้งเตือนและห้องซื้อขายสดที่มีอยู่บนเว็บ ฉันได้สูญเสียเงินใน 80% ที่พวกเขาและคนที่ฉันทำเงินน้อยด้วย ผมได้เรียนรู้อะไรและทั้งหมดขึ้นอยู่กับคนที่ส่งการแจ้งเตือน แล้วฉันมาข้ามที่เก่าแก่ ตอนแรกผมก็สงสัยมากเพราะผมพยายามบริการจำนวนมากที่มีอยู่บนเว็บและเก่าแก่ทำให้บางการเรียกร้องที่เป็นตัวหนา แต่เนื่องจากฉันพยายามบริการมากมาย ฉันให้ลองที่เก่าแก่เช่นกัน ผมดูหลายสัมมนาการศึกษาของพวกเขาฟรี (เพราะผมไม่ได้มีเงินที่จะจ่ายสำหรับคนอื่น ๆ ) ผมดูประมาณ 5 ของการสัมมนาของพวกเขา และบางครั้งก็เฝ้าดูพวกเขาอีกครั้งเมื่อมีกำหนดการที่ผมสามารถพูดได้ในช่วง 1-2 ชั่วโมงผมได้เรียนรู้มากขึ้นกว่าที่ฉันได้ในรูปแบบดีวีดีและหลักสูตรออนไลน์เหล่านั้นฉันซื้อ elsewhere. The ครูที่มีประโยชน์มาก ตอบทุกคำถามที่มีชีวิตอยู่และมีความซื่อสัตย์มากและไม่ได้บอกให้คุณทราบที่พวกเขาคิดว่าคุณผิด การเรียนการสอนได้ดีจริงๆและไม่มี BS ทั้งหมดที่มีอยู่ออนไลน์ครูที่ได้รับการศึกษาที่เก่าแก่มากและผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จตัวเองและได้รับรอบกว่าเว็บไซต์อื่น ๆ หลังจากที่ดูการสัมมนาของพวกเขา ฉันพยายามออก 14 วันของพวกเขาทดลองใช้ฟรีสำหรับห้องค้าวิธีการที่เก่าแก่ ตั้งแต่วันที่ 1 ผมตัดสินใจว่านี่คือหนึ่ง ฉันไม่ได้ทำตามการซื้อขายของพวกเขาสำหรับ 2 วันแรก แต่ฉันยังคงมีความสุขเพียงแค่อยู่ในห้องพัก เป็นประเภทของการสัมมนาการเรียนรู้ ตั้งแต่วันที่ 3 ของผู้ดูแลของพวกเขามีชาร์ตบนหน้าจอของพวกเขาซึ่งเราสามารถดูสด และพวกเขาโพสต์การค้าที่พวกเขาทำและทำไมพวกเขาเอาธุรกิจการค้า ดังนั้นเพียงแค่เฝ้าดูพวกเขาการค้าและการเฝ้าดูการตั้งค่าของพวกเขาจะเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ที่ไม่น่าเชื่อ ผมได้เรียนรู้มากเพียงแค่อยู่ในห้องและเรียนรู้จำนวนมากที่ผมจะไม่ถูกต้อง ผมถามคำถามพวกเขาและพวกเขาให้คำแนะนำซื่อสัตย์ตรงไปยังจุด นั่นคือส่วนที่ดีที่สุดของห้องพักการซื้อขาย ตั้งแต่ที่คุณสามารถทำตามการแจ้งเตือนของพวกเขาซึ่งเป็นรางวัลสูงการซื้อขายมีความเสี่ยงต่ำที่มีผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ที่พวกเขาให้คุณมีราคารายการที่แน่นอน กำหนดเป้​​าหมายราคาและหยุดราคาและให้คุณปรับปรุงด้วยวิธีการค้าที่กำลังมองหาสด ผู้ดูแลนำเงินของตัวเองในการซื้อขายผู้ ยิ่งไปกว่านั้นก็คือว่าในช่วงเวลาที่เรามีอยู่แล้วในการซื้อขายหรือในเวลากลางวันที่การซื้อขายเป็นไปอย่างช้า เราได้รับการบรรยายฟรีและการฝึกอบรมเกี่ยวกับการซื้อขายและการจัดการของธุรกิจการค้า มันเหมือนโค้ชส่วนตัวของคุณเอง ฉันกำลังใกล้จะสิ้นสุดการทดลองใช้ 14 วันของฉันและได้เรียนรู้อย่างมากในวันนี้ มากขึ้นกว่า 1,000 ชั่วโมงผมใช้เวลาในการดูหลักสูตรออนไลน์และดีวีดี ตอนนี้ฉันกำลังเพียงแค่ประหยัดขึ้นเงินที่จะเข้าร่วมการค้าการสัมมนาวิธีการที่เก่าแก่ตั้งแต่ตอนนี้ผมไม่เชื่ออีกต่อไปเพราะผมได้เห็นพวกเขาทำธุรกิจการค้าของพวกเขาใช้ชีวิตและการทำงานของวิธีการ แน่นอนจะได้รับการซื้อขายกับที่เก่าแก่จากนี้

No comments:

Post a Comment