Monday 26 June 2017

โฟ บล็อก ซื้อขาย


ระดับเทคนิคประจำวัน 2015/05/11 คำเตือนความเสี่ยง การซื้อขายผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ซับซ้อนเช่นหุ้น, ฟิวเจอร์ส, แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (& lsquo; Forex) สัญญาสำหรับความแตกต่าง (& lsquo; CFDs) ดัชนีตัวหรืออนุพันธ์ทางการเงินอื่น ๆ ใน & lsquo; Margin มีความเสี่ยงสูงและ อาจจะไม่เหมาะกับนักลงทุนทุก ระดับสูงของการงัดสามารถทำงานกับคุณเช่นเดียวกับคุณ ก่อนที่จะตัดสินใจเพื่อการค้าใด ๆ ของตลาดเหล่านี้คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบวัตถุประสงค์การลงทุนของคุณในระดับของประสบการณ์และความเสี่ยง ความเป็นไปได้ที่มีอยู่ที่คุณสามารถรักษาความสูญเสียของบางส่วนหรือทั้งหมดของเงินลงทุนเริ่มแรกของคุณและดังนั้นคุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย คุณควรจะตระหนักถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายตลาดเหล่านี้และขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระหากคุณมีคำถามหรือข้อสงสัยใด ๆ โปรดอ่านและเต็มรูปแบบของเรา lsquo; ทั่วไปการเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยงและ & lsquo; การเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยงสำหรับเครื่องมือทางการเงินบริการด้านการลงทุน ตามกฏหมาย & lsquo; tradingforex เป็นโดเมนที่เป็นเจ้าของและดำเนินการโดย & lsquo; TTCM ผู้ค้าเชื่อถือตลาดทุน จำกัด ซึ่งเป็น บริษัท ที่ลงทุนในประเทศไซปรัสนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นภายใต้กฎหมายของประเทศไซปรัสซึ่งมีสถานที่หลักของธุรกิจที่ 56 Theodorou Potamianou Aprodite ศาลชั้น 4 POBox 70721, CY 3802, ลีมาซอล, ไซปรัสและจดทะเบียนกับนายทะเบียนของ บริษัท ในนิโคเซียภายใต้หมายเลข: ฯพณฯ 250591. & lsquo; TTCM ผู้ค้าเชื่อถือตลาดทุน จำกัด ได้รับการควบคุมเป็นประเทศไซปรัส บริษัท ลงทุน (& lsquo; CIF) โดยไซปรัสหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (& lsquo; CySEC) ภายใต้ใบอนุญาตเลขที่ 107/09 & lsquo; TTCM ผู้ค้าเชื่อถือตลาดทุน จำกัด ดำเนินการให้สอดคล้องกับตลาดใน Directive เครื่องมือทางการเงิน (& lsquo; MiFID) ของสหภาพยุโรป การ จำกัด ภูมิภาค & lsquo; TTCM ผู้ค้าเชื่อถือตลาดทุน จำกัด ไม่ได้ให้บริการที่อาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา TTCM ผู้ค้าเชื่อถือตลาดทุน จำกัด は日本国内で金融サービスを提供しておりません คำเตือนข้อสังเกต โปรดทราบว่า TradingForex ไม่มีความสัมพันธ์ใด ๆ กับและไม่ได้เป็นเจ้าของหรือดำเนินการ fxttcm. co. uk ลูกค้าและประชาชนควรใช้ความระมัดระวังมาก อาทิตย์กุมภาพันธ์ 6, 2011 แลกเปลี่ยนกับความสงบของจิตใจ สวัสดีทุกคน, ผมหวังว่าทุกท่านจะทำดีและมีจำนวนมากจุดที่จะสนุกกับ เพิ่งกลับมาจากวันหยุด 6 วันที่นั่นและผมเบื่อและได้รับกลับบ้าน ปล่อยให้ภรรยาของฉันและเด็กมีการทำช้อปปิ้งของพวกเขา ดูเหมือนว่าผมชอบมันที่ดีกว่าที่บ้านมากกว่าที่จะเข้าพักที่โรงแรม บางทีฉันได้รับเก่า :) รับในขณะที่ตั้งแต่ฉันมีการปรับปรุงบล็อกนี้ รับความคิดของการลบหรือขายบล็อกนี้กับทุกคนที่ต้องการมัน ได้พบกับเพื่อนในขณะที่ในวันหยุด มันดูเหมือนว่าเขาจะทำให้ 15k เฉลี่ยต่อเดือนโดยไม่ได้รู้วิธีการค้า พูดคุยเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนที่มีความสงบของจิตใจ พวกคุณอยากรู้ว่าวิธีการที่เขาทำมันได้หรือไม่ ให้ฉันบอกคุณเรื่องราวของเขา เขาต้องการที่จะเรียนรู้จากฉันวิธีการค้า แต่ฉันไม่เต็มใจที่จะสอนเขาตั้งแต่นี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่ฉันสามารถสอน ผมสามารถบอกคุณว่าฉันไม่ได้ แต่ผมไม่สามารถรับประกันคุณสามารถทำมันได้แบบเดียวกับที่ผมทำ มันไม่บริสุทธิ์ทางเทคนิคหรือทักษะ มีรูปแบบของการควบคุมจิตใจบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการ ฉันไม่สามารถเปลี่ยนความคิดของคุณ คุณต้องทำมันด้วยตัวคุณเอง ฟรีใจของคุณ เขาเก็บไว้ขอให้ฉันวิธีที่จะทำให้เงินในอัตราแลกเปลี่ยน ฉันให้เขาด้วยวิธีการที่เป็นบิตที่มีความเสี่ยง แต่กับทุกคนดูแลสามารถทำมัน ผมบอกให้เขาไปหาผู้ประกอบการที่กำลังมองหานักลงทุน จำนวนมากของผู้ค้ารอบใหม่ที่มีทักษะดี แต่ทุนต่ำ ผู้ค้าเหล่านี้จะมองหาวิธีการเพิ่มรายได้ของพวกเขาเพื่อให้พวกเขาใช้เวลาในการบัญชีไม่กี่ในการจัดการ พวกเขาค้าบัญชีของตัวเองของพวกเขาและในเวลาเดียวกันการดำเนินการค้าเดียวกันแน่นอนในบัญชีที่จัดการ พวกเขาทำกำไรจากบัญชีของตัวเองและใช้คณะกรรมการเกี่ยวกับการจัดการบัญชี เปิดออกหลังจาก 1 ปีเพื่อนของฉันจัดการเพื่อให้ได้ 15k รายได้ต่อเดือนเฉลี่ยและเขารู้อะไรซื้อขายแข่งขัน มีกฎระเบียบที่ไม่กี่ที่จะปฏิบัติตามถ้าคุณต้องการที่จะทำแบบเดียวกับที่แน่นอน 1. การศึกษาบันทึกผู้ประกอบการค้า อย่างน้อย 3 เดือนรักษากำไร 2. เปิดบัญชีซื้อขายที่มีชื่อของคุณที่เชื่อมโยงกับบัญชีธนาคารของคุณ (ไม่เคยมือเขาเงินของคุณ) 3. รับรายละเอียดผู้ประกอบการเพียงในกรณีที่เขาตัดสินใจที่จะทำให้การทำงานของมัน 4. พร้อมที่จะยอมรับการสูญเสียการซื้อขาย ถ้าสูญเสียการซื้อขายที่ยอมรับมันและปล่อยให้เขาจากภาระของเขา การซื้อขายที่มีอยู่แล้ว enuf ยาก ตอนนี้คุณรู้ว่าทำไมฉันไม่จัดการบัญชี 5. ให้เขารายละเอียดบัญชีการค้าของคุณและปล่อยให้เขาอยู่คนเดียว 6. พาเขาออกสำหรับอาหารมื้อเย็นในตอนท้ายของเดือนที่ ขออย่าให้เขาบอกคุณการแข่งขันการค้า หวังว่าจะมีความชัดเจน enuf ขั้นตอนเหล่านั้นมีน้อย ระมัดระวังเป็นพิเศษอยู่เสมอต้อนรับ แต่ไม่สร้างแรงกดดันต่อผู้ประกอบการค้า เราไม่ต้องการที่จะส่งเขาไปโรงพยาบาลโรคจิตหรือบางสิ่งบางอย่าง ทุกคนโชคดีมีความสุขและการค้า อิ่มไม่จะให้การตั้งค่าการค้าใด ๆ ตั้งแต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ถ้ามีแล้วผมค้า ไอเอฟเอไม่ได้มีของมันแล้วฉันเพียงแค่ดูและเล่นกับเฮลิคอปเตอร์ RC ของฉัน งานอดิเรกใหม่ของฉันคือเฮลิคอปเตอร์ RC ครับเป็นงานอดิเรกที่มีราคาแพงมาก oouch

No comments:

Post a Comment