Tuesday 20 June 2017

กระทู้ ร่อน ใน วันที่ 30 สองและ ชาร์ต 1 นาที


กระทู้: ร่อนในวันที่ 30 สองและชาร์ต 1 นาที ร่อนในวันที่ 30 สองและชาร์ต 1 นาที สวัสดีทุกๆคน, ฉันใช้กลับนับ Tymens บรรทัดวิธีการเข้าสู่หนังศีรษะที่สองเมื่อวันที่ 30/1 ชาร์ตนาที ผมใช้แถบ Bollinger ที่ 22/2 ผมชอบวิธีการเข้า CBL มากมันเป็นความถูกต้องมาก เมื่อฉันป้อนค้ามักจะไปเป็นกำไรภายในไม่กี่วินาที ผมชอบกรอบเวลาที่มีขนาดเล็กที่สุดเท่าที่ฉันจะได้รับรายการมากขึ้น สมมติว่าคุณจะเข้าสู่ที่ B. band นอกในพื้นที่บีบ หรือเมื่อวงดนตรีที่บีเริ่มต้นในการทำสัญญา บางครั้งผมได้ทำรายการเมื่อข วงดนตรีที่มีการขยายตัวในไส้กรอกหรือลดลงฟอง เทียนจะเลื่อนขึ้นก็จะสัมผัส CBL และฉันจะใส่ได้อย่างรวดเร็ว มันจะไปเป็นกำไรสั้น ๆ จากนั้นมาลงอีกครั้ง ถ้าผมอยู่ห่างจากการซื้อขายเหล่านี้และเพียงแค่ติดที่รายการกฎ 100% แล้วผมมั่นใจว่าผมจะมีอัตราความสำเร็จสูงมาก นอกจากนี้คืนเมื่อผมค้าทุกฉันเขียนลงยอดเงินในบัญชีของฉันและแล้วหลังจากที่ประสบความสำเร็จทางการค้าในแต่ละเขียนลงความสมดุลใหม่ เพียงแค่นี้ก็ช่วยให้ผมที่จะติดตามและฉันต้องการที่จะเสร็จสิ้นการซื้อขายในแต่ละคืนที่มีกำไร pip ดังนั้นถ้าฉันทำ 20 จุดจากนั้นมีการค้าที่ไม่ดีและหายไป 5 แล้วฉันจะปล่อยให้มันจนกระทั่งในคืนถัดไป Endinding มีกำไรช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นของฉันเป็นผู้ประกอบการค้าและป้องกันผมจาก `trading` แก้แค้นซึ่งไม่ได้เป็นกรอบที่ดีของจิตใจเพื่อการค้ากับ เป็นคนอื่นโดยใช้วิธีการเข้า CBL? ถ้าถลกหนังของคุณสิ่งที่ปรับเปลี่ยนมีคุณทำเพื่อเพิ่มอัตราความสำเร็จของคุณหรือไม่ ฉันได้รับเพียงการซื้อขายสดเป็นเวลาสั้น ๆ และได้ทำบางอย่างผิดพลาดมือใหม่ขั้นพื้นฐานมาก แม้ว่าฉันจะมีแผนซื้อขาย tymens อยู่ตรงหน้าของฉัน ผมคิดว่าผมได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเองเป็นครั้งแรก ตอนนี้ฉันรู้วิธีที่สำคัญก็คือการติดแผน ผมมีความสุขกับการซื้อขายทำกำไรใด ๆ และหวังว่าจะเป็นผู้ประกอบการที่สอดคล้อง

No comments:

Post a Comment